Bộ ngắt bộ lọc là gì và nó hoạt động như thế nào?

Trong thế giới ngày nay, nơi việc truy cập Internet đã trở nên cần thiết đối với hầu hết mọi người, bộ ngắt bộ lọc được sử dụng như một công cụ để truy cập nội dung bị chặn bởi các tổ chức hoặc bộ lọc của chính phủ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích bộ ngắt bộ lọc là gì và cách thức hoạt động của nó.

Bấm vào đây để mua bộ ngắt lọc tốc độ cao

Bộ ngắt bộ lọc là gì và nó hoạt động như thế nào?

Nói ngắn gọn về bộ ngắt bộ lọc

Trình bỏ chặn hoạt động như một phần mềm hoặc dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng định tuyến lưu lượng truy cập internet của họ thông qua một đường hầm an toàn và được mã hóa. Bằng cách này, có thể truy cập các trang web và dịch vụ bị chặn bởi các nhà cung cấp Internet hoặc chính phủ.

Quá trình hoạt động của bộ ngắt bộ lọc là khi bạn cố truy cập một trang web hoặc dịch vụ bị chặn, lưu lượng truy cập internet của bạn sẽ đi qua máy chủ bộ ngắt bộ lọc.

Sau đó, máy chủ lọc có thể ẩn địa chỉ IP của bạn và gửi yêu cầu của bạn đến máy chủ mục tiêu một cách đáng ngờ. Bằng cách này, máy chủ lưu trữ sẽ gửi nội dung cho bạn và bạn có thể truy cập nội dung đó.

Cấu hình bộ ngắt bộ lọc là gì?

Kể từ khi Internet được cung cấp cho công chúng, một số quốc gia đã quyết định hạn chế quyền truy cập vào một số trang web và dịch vụ nhất định. Trong trường hợp này, cấu hình bộ ngắt bộ lọc được sử dụng như một công cụ hiệu quả ngoài việc sử dụng VPN. Nhưng cấu hình bộ ngắt lọc hoạt động như thế nào?

Cấu hình bộ lọc thực chất là một tập hợp cài đặt được người dùng áp dụng trên thiết bị của họ. Các cài đặt này được áp dụng dưới dạng tệp hoặc một loạt thay đổi trong hệ điều hành của thiết bị.

Bằng cách áp dụng những thay đổi này, thiết bị có thể chuyển lưu lượng truy cập Internet của mình qua các máy chủ lọc, do đó bỏ qua các hạn chế truy cập vào các trang web.

Bộ ngắt lọc ping là gì?

Bộ ngắt bộ lọc Ping hoạt động như một công cụ hoặc phần mềm với sự trợ giúp của nó, bạn có thể vượt qua các bộ lọc và khóa internet, đồng thời dễ dàng truy cập các trang web và dịch vụ bạn muốn.

Công nghệ này sử dụng các kỹ thuật tiên tiến như tạo đường hầm để truyền thông tin của bạn qua một máy chủ trung gian và cung cấp cho bạn quyền truy cập vào trang web mong muốn.

Một trong những lợi ích của việc sử dụng bộ lọc ping là bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Bởi vì bằng cách sử dụng dịch vụ này, lưu lượng truy cập internet của bạn được mã hóa và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép. Ngoài ra, công nghệ này cho phép bạn truy cập các trang web và dịch vụ bị chặn dựa trên giới hạn địa lý. Ví dụ: nếu bạn đang ở quốc gia của mình và vì lý do nào đó bạn không thể truy cập trang web có nội dung bị chặn, bạn có thể dễ dàng truy cập trang web đó bằng bộ lọc ping.

Bộ lọc lọc miễn phí hoặc trả phí, cái nào tốt hơn?

Sử dụng bộ lọc miễn phí có lợi thế của nó. Ban đầu, không mất phí khi sử dụng các loại bộ lọc này. Bạn có thể dễ dàng tải xuống và cài đặt chúng.

Ngoài ra, một số trình bỏ chặn miễn phí có thể cung cấp cho bạn tốc độ và băng thông khá. Nhưng bên cạnh những ưu điểm này cũng có những nhược điểm. Hầu hết các bộ lọc miễn phí đều có quảng cáo xâm nhập và gây phiền nhiễu có thể ảnh hưởng một chút đến trải nghiệm người dùng của bạn.

Thật không may, trong một số trường hợp, các loại bộ ngắt bộ lọc này được các tổ chức chính phủ sử dụng để giám sát hoạt động trực tuyến của mọi người và truy cập các phần khác nhau của thiết bị liên lạc. Đây thực sự là nhược điểm quan trọng nhất của những công cụ này.

Mặt khác, các bộ lọc trả phí cung cấp cho bạn nhiều tính năng và khả năng hơn. Bằng cách trả phí hàng tháng hoặc hàng năm, bạn có thể sử dụng tốc độ cao hơn, nhiều băng thông hơn cũng như các tính năng bảo mật và chuyên nghiệp hơn như mã hóa mạnh mẽ và giao thức bảo mật. Ngoài ra, hầu hết các trình chặn trả phí đều tránh những quảng cáo gây phiền nhiễu và cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn.

Liên kết tải xuống bộ lọc mạnh

ĐaVPN Lọc mạnh mẽ để bảo vệ quyền riêng tư và dễ dàng truy cập vào nội dung bị chặn. Sử dụng công nghệ tiên tiến, công cụ mạnh mẽ này cho phép bạn dễ dàng truy cập các trang web và dịch vụ yêu thích của mình.

Với MultiVPN, bạn không cần phải lo lắng về giới hạn địa lý nữa. Bằng cách chọn một trong các máy chủ của chúng tôi ở các quốc gia khác nhau, bạn có thể dễ dàng truy cập nội dung nước ngoài và trải nghiệm trải nghiệm duyệt Internet độc đáo.

MultiVPN cho phép bạn duy trì quyền riêng tư của mình. Bằng cách mã hóa mạnh mẽ dữ liệu và ẩn địa chỉ IP của bạn, công cụ này bảo vệ bạn khỏi mọi sự xâm nhập và giám sát bất hợp pháp.

Bằng cách sử dụng MultiVPN, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tính bảo mật của thông tin liên lạc của mình. Công cụ này hỗ trợ các giao thức bảo mật như OpenVPN, L2TP/IPsec và PPTP, bảo vệ dữ liệu của bạn trong quá trình truyền tải.

Để sử dụng công cụ mạnh mẽ này, hãy truy cập trang web của chúng tôi và ĐaVPN Tải xuống và cài đặt

Bây giờ bạn có cơ hội có được trải nghiệm tuyệt vời khi duyệt Internet.

Bộ ngắt bộ lọc là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ ngắt bộ lọc cho phép bạn truy cập nội dung được lọc và đảm bảo quyền riêng tư của bạn trên Internet.

Những công cụ này sử dụng lưu lượng truy cập internet của bạn để định tuyến bạn qua một đường hầm an toàn đến máy chủ mong muốn. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên kiểm tra luật pháp địa phương và chính sách tổ chức trước khi sử dụng bất kỳ công cụ ngắt bộ lọc nào để tránh rắc rối pháp lý.

Trang web tốt nhất Mua sắm trực tuyến + giao hàng ngay lập tức VPN »»